top of page
1706776251.png

 Khóa Sculpting Zbrush

  • Dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với Zbrush.
     

  • Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước làm quen với Zbrush, nhằm tạo ra các sản phẩm có độ chi tiết cao
     

  • Là khóa nền tảng để bạn phát triển tiếp các khóa nâng cao như Character

  • Ứng dụng cho game /phim /in ấn

Đối tượng : 

  • Sinh viên mới ra trường

  • Người đi làm muốn chuyển ngành

  • Người đi làm muốn bổ sung kiến thức

  • Người đi làm muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn

Yêu cầu : 

  • Yêu cầu biết dựng hình cơ bản.

  • Hoặc đã hoàn thành khóa basic

Nội dung khóa học : 

  • Các bước sculpt sản phẩm 3D hoàn thiện

  • Quy trình sculpt sản phẩm từ đầu hoặc đã lên blockout từ Maya

  • Cách sử dụng các loại bút, alpha, tool, plugin..v..v.. trong Zbrush

  • Cách tả các loại chất liệu trên Zbrush : gỗ, đá, kim loại, da thịt ..v..v..

  • Cách sử dụng vật liệu trên Zbrush

  • Nghiên cứu anatomy và quy trình sculpt cơ thể người

  • Chủ đề đa dạng : vũ khí, đồ đạc, nhân vật, quái vật ..v..v..

  • Đặt đèn, set camera và render ảnh / video trên Marmoset Toolbag

Khóa học bao gồm : 

  • 01 giảng viên hướng dẫn trực tiếp 1 kèm 1 qua Discord.

  • 50+ bài hướng dẫn hoàn thiện từng sản phẩm được sắp xếp độ khó tăng dần qua mỗi phase.

  • Mỗi bài hướng dẫn bao gồm : 

    • Bộ source chứa toàn bộ tài liệu, ảnh tham khảo, bút ..v..v.. để phục vụ quá trình làm bài.​

    • File hoàn thiện sản phẩm : OBJ, FBX, Maya, ZTL ..v.v..

    • Toàn bộ clip ghi lại quá trình làm kèm hướng dẫn từng bước.

  • Bộ cài đặt các phần mềm kèm theo video hướng dẫn cài đặt, các phần mềm bao gồm :​

    • Bộ cài Zbrush

    • Bộ bút Zbrush với hơn 700 bút (5Gb+)

  • Không giới hạn thời gian truy cập.

Đặc quyền : 

  • Được truy cập vào tất cả các khóa học 3D khác :

    • Modeling

    • Handpaint

    • Character

    • UE5

  • Được cung cấp khối lượng lớn tài nguyên trên 1000Gb.​

  • Không giới hạn thời gian truy cập

  • Được tham gia miễn phí tất cả các sự kiện, workshop

  • Được hướng dẫn 1 - 1 với các khóa học khác

  • Được giới thiệu việc làm

  • Được hướng dẫn làm CV, portfolio, email, coverletter.

  • Được hướng dẫn làm bài test

  • Được hướng dẫn xử lý dự án trong quá trình làm việc

  • Được hướng dẫn các cách gia tăng thu nhập từ sản phẩm của mình.

  • Và rất nhiều các đặc quyền khác đang chờ đón bạn

Lộ trình khóa học : 

  • Giới thiệu

    • giới thiệu khóa học​

    • cấu hình máy

    • phần mềm và hướng dẫn cài

  • Kỹ thuật cơ bản 

    • Giao diện Zbrush

    • Tương tác giao diện

    • Tương tác object

    • Import/Export Object

    • Brush

    • Material

    • Cách sử dụng Zbrush part 1

    • Cách sử dụng Zbrush part 2

    • Cách sử dụng Zbrush part 3

    • Open/Save File

    • Các bước sculpt cơ bản

    • Render

  • Công cụ cơ bản 

    • Giới thiệu bộ bút CGMASTER cung cấp (700+ brush)

    • Các loại bút thường dùng

    • Tool

    • Subtool

    • Zplugin

    • Stroke

    • Alpha

    • Material

    • Mask

    • Polygroup

    • Extract

    • Dynamesh

    • Zremesh

    • Subdivision

    • Zmodeler

    • Deformation

    • Modify Topology

    • Cloth Simulation

    • IMM

    • Noise Maker

    • Alpha Noise Maker

    • Polypaint

    • Transpose Master

    • Rendering

    • Nanomesh

  • Phase 1 : Các bài tập cơ bản để làm quen với Zbrush

    • MSG301 Stone Hammer

    • MSG302 Wood Cuo

    • MSG303 Metal Spike

    • MSG304 Axe

    • MSG305 Wood Catapult

  • Phase 2 : Tả các bộ phận có độ chi tiết, cấu trúc phức tạp

    • MSG401 Devil Shield

    • MSG402 Devil Chest

    • MSG403 Devil Head

  • Phase 3 : Các bài tập nâng cao

    • MSG501 Dragon Head

    • MSG502 The Mask

    • MSG503 Zeus

    • MSG504 Death Knight

    • MSG505 Venom

                   Kết thúc khóa Sculpting Zbrush

Giảng viên sẽ hướng dẫn để bạn lựa chọn một trong các khóa tiếp theo : 

  • Character : Thiết kế các nhân vật cho game hoặc cho phim

  • Unreal Engine : Thiết kế môi trường, làm game, phim

  • Handpaint : Vẽ texture bằng tay, kỹ thuật được áp dụng rộng rãi trong ngành sản xuất game

alexalbanart-alejandro-albano-beer-jar-renders-01.jpg
2024_01_22_20_56.361.jpg
2024_01_19_22_36.44.bmp
tbrender_FullQuality_001.jpg
937f6448fbc72f2c93cac7f9cd9dd91e.jpg
jorge-santos-untitled-255.jpg

Có thể bạn quan tâm :

footline.jpg
footline.jpg
doquanghuy.png

Chúng tôi tin vào làm việc chăm chỉ, tạo giá trị và phục vụ nhiều người. Và đó là những gì chúng tôi dựa vào để thiết kế chương trình này. Như một sự bắt buộc của pháp luật, chúng tôi không thể và cũng không đưa ra bất cứ đảm bảo nào về khả năng đạt được kết quả hoặc kiếm được bất cứ khoản tiền nào từ những ý tưởng, chiến lược và những chương trình của chúng tôi. Kết quả sẽ phụ thuộc vào bạn. Những con số chúng tôi đưa ra ở đây là kết quả của riêng chúng tôi, nó không có nghĩa bạn sẽ đạt được như vậy. Bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn rất nhiều như nhiều người khác đã đạt được sau khi tham gia chương trình, hoặc có thể bạn cũng cần thời gian để đạt được những kết quả đó. Tất cả phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi chỉ cam kết rằng sẽ hỗ trợ và phục vụ bạn tốt nhất để bạn đạt kết quả mong muốn. Bấm đây xem thêm chính sách & quyền riêng tư của chúng tôi.

footline.jpg
bottom of page